Lunes, Hunyo 3, 2013

Kabuwanan!


Hello Philippines and Hello World!

Ano Na!

48 yrs. na ang lumipas the last time i posted something.

Well, bell, cell, dwell, its my month and i really cant wait for the surprises that may come along before i reach my 29 yrs. of existence hehehe.

I will be spending my birthday in Camiguin and CDO with the A-Z girls (A-Z kasi nagumpisa kami ng Anawangin then Boracay ngayon Camiguin and so on and so forth gets? hehehe) which for me is one of the best set of beckys ever! Hopefully mag-email na rin sana ang kinuha naming Tour na magdadala rin samin sa Bukidnon, Iligan, ang pinaka excited kong puntahan ang Divine Mercy Shrine, Del Monte Farm at marami pang iba. Masarap sila kasama kasi walang KJ. Ang trip nga namin pagmagkakasama ay magangilan ng magangilan. Iisipin mong nagaaway-away na kami kung hindi mo kami kilala. Minsan nga kahit sa bahay pag ganyan kami akala ng iba eh nagaaway na kami. 


Presenting! the A-Z Girls

From Left to Right in their AKA

Jaya (eating hotdog) - Lovi Poe
Mikee (in peace sign) - Marian Rivera
Jojie (behind Jaya in pouty lips/full mouth LOL) - Angelica Panganiban
Edrick (in red shades) - Heart Evangelista
Allan - Gretchen Barretto
Jhonel - Iza Calzado
Eduard - Dawn Zulueta
Jonil - Denise Laurel
Me - Angel Locsin
Jojo - Kristine Reyes

not in picture

Ramil - Ate V
Chaz - Georgina Wilson

and a whole lot more depende na lang samin kung pasok ka sa circle of stars!

Ganda ng mga friends ko db? San ka pa? hahaha. Star Studded lagi ang celebration ng birthday ko dahil sa kanila. Kulang pa nga yan eh kasi wala pa dyan ang mga extended friends namin. Mga simpleng mamamayan lang kasi sila, hindi sila Stars tulad namin hahaha.

Sa mga gustong makilala ako ng lubusan, eto ang 18 lamang sa mga Facts tungkol sa akin. 18 dahil June 18 ang Bday ko hehehe.


1. i love to EAT!!!
2. Bet key mag walkaton ng uraurada!!!
3. Lasinggero ako!!!
4. I love to play Volleyball but it doesnt like me
5. Betchina kiz ng Beef Picadillo, nyoma ba nyispelling kik?
6. Si Mariah Carey ang paborito kong Female Singer!!!
7. Next to Mariah is Beyonce!!!
8. Ker na ker kong Sumayaw!!!
9. Ayoko ng LUYA parang awa nyo na!!!!! grrrrrrrrrr...
10. Im snob at home (as in sa loob ng bahay)
11. Best in Lakwatsa akeybam!!!
12. Iyakin ako pag may nakikita akong umiiyak na lalakeng character sa mga pinanonood ko hehehe!!!
13. Im almost Bald huhuhu!!!
14. Bet na bet ko ang nyo-em sa workaton namin hahaha
15. Nacho Chips and paborito kong sitsirya

16. It's not obvious but I'm a religious person
17. Bukod sa kapanganakan ko, Pasko at Bagong Taon ang pinaka paborito kong piyesta opisyal
18.i have 2 BDays June 18 and 19. WHY? kasi nung pagkapanganak ko ay akala ng nanay ko June 19 na eh hindi naman pala June 18 pa lang at exactly 1:09AM. Kaloka sa dami sigurong anesthesia na naiturok sa kanya akala nya 19 na. Nalaman ko na lang na June 18 pala ang BDay ko nung papasok na ako ng kolehiyo.


Arte pa ba ako sa dalawang bday? ang saya kaya kasi may chance pang bumati sakin lahat ng hindi nakabati sa unang araw ng kaarawan ko hahaha.

Hindi lang yan ang Bonus kasi kaarawan din ng ating Pambansang Bayani na si Dra. ay Dr. Jose Rizal pala hehehe. 

Foundation Day din ng Pamantasan ng Lungsod ng Maynila kung saan ako nagkolehiyo. Yung tipong unang araw ng klase namin ay Foundation Day agad! ang saya db!

Noong Yr. 806 naman ay inatake ng Swedish Vikings ang Constantinople CHARlotte hahaha

I really cant thank enough all the people who bring out the best in me. Specially my family whose been with me through good times and bad times. And to our Lord above for being my strength, for loving me and for giving me a bunch of people that will help me face all the challenges and lessons in life.

Hindi pa ko nagthathank you sa mga babati sakin sa kaarawan ko ha. Wala lang may maishare lang db!

Shoarna!


3 komento:

  1. Taray! At ikaw talaga si Angel Locsin teh, haha.. Yun 14, si RAM ba yun bet mo? As if I don't know, haha! Natawa ako sa Year 806 na yan ah!

    Advance Happy Birthday! Mwah mwah..

    TumugonBurahin
  2. haha uy lapet na bday mo ms. angel locsin haha
    grabe ahh college mo na niclarify pero ayaw mo nung 2 day celebartion
    ang bday mo

    TumugonBurahin
  3. Hahaha buti na update mo pa si Chaz! Si Georgina pala sya

    Infernes knows ko lahat ng facts pwera lang ang pagkaka roon mo ng duwang bday ha! At isa pa pala, sino ang nyo-em na bet mo, si Boss K ba itey? Haha!

    Bongga pala ang ganap nung 806 no! Shoarna!

    TumugonBurahin